Địa chỉ: 143 Trần Quang Cơ.Phường Phú Thạnh.Quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh
MẠNG XÃ HỘI: Điện Lạnh Văn Khải ins gg

Tin tức

Mua máy lạnh Giá gốc ở đâu tại HCM được bảo hành lâu dài

16/01/2025 Lượt xem: 81
 
 

Mua máy lạnh Giá gốc ở đâu tại HCM được bảo hành lâu dài 

Máy lạnh giá gốc thường là những sản phẩm chưa qua trung gian phân phối, nghĩa là bạn mua trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính hãng mà không phải qua các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, việc tìm máy lạnh với giá gốc không phải lúc nào cũng dễ dàng vì hầu hết các nhà sản xuất đều có các hệ thống phân phối và đại lý để cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

 

Máy Lạnh Giá gốc - Kho lo về giá

 

Một số cách bạn có thể tìm mua máy lạnh giá gốc hoặc giá ưu đãi bao gồm:

 

Điện Lạnh Văn Khải bảo hành và sửa chữa máy lạnh uy tín 

  1. Mua trực tiếp từ hãng: Kiểm tra các website chính thức của các hãng máy lạnh như Samsung, LG, Panasonic, Daikin, hay Mitsubishi Electric. Họ thường có các chương trình khuyến mãi trực tuyến hoặc bán sản phẩm trực tiếp.

  2. Cửa hàng phân phối chính hãng: Một số nhà phân phối chính thức có thể bán sản phẩm với mức giá cạnh tranh hơn.

  3. Mua vào dịp khuyến mãi: Trong các mùa giảm giá lớn như Black Friday, Tết Nguyên Đán hoặc các đợt khuyến mãi của các cửa hàng điện máy, bạn có thể tìm được máy lạnh với giá ưu đãi.

  4. Tìm mua online: Các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Shopee thường có các chương trình giảm giá hoặc flash sale. Một số cửa hàng trên các nền tảng này có thể bán hàng với mức giá gốc hoặc gần gũi với giá gốc.

  5. Mua từ các cửa hàng trực tiếp không qua trung gian: Một số cửa hàng nhỏ hoặc cửa hàng chuyên cung cấp hàng điện máy nhập khẩu có thể cung cấp máy lạnh giá gốc với mức chiết khấu tốt hơn.

  6. Khi chọn mua máy lạnh, bảo hành là một yếu tố quan trọng để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài. Các hãng máy lạnh thường có chính sách bảo hành khác nhau, nhưng đa phần đều cung cấp dịch vụ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm của mình. Dưới đây là thông tin về bảo hành máy lạnh của các thương hiệu phổ biến:

  7. Các chính sách bảo hành phổ biến:

Thời gian bảo hành chính thức: Thông thường, các máy lạnh mới sẽ được bảo hành từ 1 đến 5 năm tùy theo thương hiệu và từng dòng sản phẩm. Một số hãng cũng có chính sách bảo hành dài hạn hơn cho các linh kiện quan trọng như máy nén (compressor). Bảo hành máy nén (compressor): Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy lạnh và hầu hết các hãng đều bảo hành máy nén lâu dài, thường từ 5 đến 10 năm. Dịch vụ bảo hành: Bảo hành máy lạnh thường bao gồm việc sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện nếu máy gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Tuy nhiên, bảo hành sẽ không bao gồm chi phí do hư hỏng do người sử dụng (ví dụ: hư hỏng do lắp đặt sai, sử dụng không đúng cách, thiên tai, v.v.).

 

 

Chú ý đến các dịch vụ hỗ trợ:

Bên cạnh việc bảo hành, nhiều hãng cũng cung cấp dịch vụ bảo trì và chăm sóc máy lạnh, giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Bạn nên kiểm tra với đại lý hoặc nhà cung cấp về các chương trình bảo trì định kỳ hoặc dịch vụ kiểm tra miễn phí sau khi hết bảo hành.

Điều kiện bảo hành:

Một số hãng và đại lý có chính sách bán thêm gói bảo hành mở rộng sau khi hết hạn bảo hành chính thức. Gói này có thể kéo dài thêm thời gian bảo hành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa nếu xảy ra sự cố ngoài thời gian bảo hành.

Cách gia tăng thời gian bảo hành:

Bảo hành của một số thương hiệu máy lạnh lớn:

Các sản phẩm máy lạnh tại Điện Lạnh Văn Khải đều được bảo hành lâu dài đem đến sự an tâm cho quý khách hàng. Quý khách có nhu cầu hay cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể. 

Bảo hành chỉ áp dụng đối với những sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, không phải do lỗi người sử dụng.

  1. Việc bảo hành cũng có thể bị hạn chế nếu máy lạnh được lắp đặt không đúng cách, không bảo trì định kỳ, hoặc sử dụng trong môi trường không phù hợp (ví dụ: môi trường ẩm ướt, nhiều bụi, v.v.).
  2. Bạn cũng cần giữ lại hóa đơn mua hàngphiếu bảo hành khi cần yêu cầu bảo hành.
  3. Đăng ký bảo hành trực tuyến: Một số hãng có yêu cầu khách hàng đăng ký bảo hành trực tuyến để kéo dài thời gian bảo hành hoặc nhận thêm dịch vụ bảo trì miễn phí.
  4. Chính sách bảo hành mở rộng: Bạn có thể lựa chọn mua bảo hành mở rộng trực tiếp từ đại lý hoặc dịch vụ của hãng để bảo vệ sản phẩm lâu dài hơn.
  5. Daikin: Daikin nổi tiếng với chính sách bảo hành dài hạn, đặc biệt là bảo hành máy nén lên đến 10 năm. Chính sách bảo hành thường là 1 năm cho các linh kiện, nhưng bảo hành máy nén có thể lên đến 5-10 năm tùy theo sản phẩm.

  6. Mitsubishi Electric: Các sản phẩm của Mitsubishi Electric thường có thời gian bảo hành 1 năm cho linh kiện, và 5 năm cho máy nén. Tuy nhiên, nếu mua một số dòng cao cấp hoặc các sản phẩm đặc biệt, thời gian bảo hành có thể được mở rộng.

  7. Panasonic: Panasonic thường cung cấp bảo hành 1-2 năm cho các linh kiện, nhưng máy nén được bảo hành lâu hơn, thường là 5 năm.

  8. LG: Chính sách bảo hành của LG tương tự như các thương hiệu khác, bảo hành 1-2 năm cho linh kiện và 5 năm cho máy nén.

  9. Samsung: Các dòng máy lạnh Samsung cũng có thời gian bảo hành 1 năm cho linh kiện và 5 năm cho máy nén.

  10. Toshiba: Toshiba cung cấp bảo hành 1 năm cho các linh kiện và 5 năm cho máy nén, một số dòng máy có thể được bảo hành lâu hơn nếu mua qua các kênh chính thức.

  11.  
  12.  
top_icon.png
facebook
zalo
0