Dịch vụ bảo hành điện lạnh VĂN KHẢI tốt nhất tại HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 21D Đỗ Đức Dục, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
MẠNG XÃ HỘI: Điện Lạnh Văn Khải gg
Trang chủ Bảo Hành

Bảo Hành

Dịch vụ bảo hành điện lạnh VĂN KHẢI tốt nhất tại HỒ CHÍ MINH 

 

Khi mua máy lạnh thì điều mà khách hàng quan tâm không chỉ là giá cả, chủng loại, mẫu mã của máy lạnh mà còn rất quan tâm đến chính sách bảo hành của sản phẩm đó. Bởi lẽ chất lượng sản phẩm không đơn giản có thể kiểm tra ngay tức thì mà còn phải trải qua quá trình sử dụng mới có thể đánh giá đúng. Bảo hành cũng là cách giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm.

 

Sự cần thiết của dịch vụ bảo hành

 

Khi quyết định mua một sản phẩm máy lạnh thì tại nơi phân phối chúng ta chỉ biết nó khởi động tốt, tình trạng hoạt động tại thời điểm đó là ổn định. Chúng ta không thể biết rằng liệu sau khi lắp đặt và sử dụng thì nó có xảy ra vấn đề gì không?  Chính vì vậy mà cần đến dịch vụ bảo hành để giải quyết những lỗi phát sinh của thiết bị máy lạnh trong thời gian nhất định.

Mặt khác, dịch vụ bảo hành là cách khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm. Bảo hành là lời cam kết, đảm bảo của nhà sản xuất đến với khách hàng của mình về chất lượng sản phẩm của họ.

 

 

Sự cần thiết của dịch vụ bảo hành

 

Khi quyết định mua một sản phẩm máy lạnh thì tại nơi phân phối chúng ta chỉ biết nó khởi động tốt, tình trạng hoạt động tại thời điểm đó là ổn định. Chúng ta không thể biết rằng liệu sau khi lắp đặt và sử dụng thì nó có xảy ra vấn đề gì không?  Chính vì vậy mà cần đến dịch vụ bảo hành để giải quyết những lỗi phát sinh của thiết bị máy lạnh trong thời gian nhất định.

Mặt khác, dịch vụ bảo hành là cách khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm. Bảo hành là lời cam kết, đảm bảo của nhà sản xuất đến với khách hàng của mình về chất lượng sản phẩm của họ.

 

Phương châm bảo hành của cơ điện lạnh Văn Khải

 

Được đi vào hoạt động từ năm 2017, công ty cơ điện lạnh Văn Khải được coi là nhà phân phối máy lạnh uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố HCM. Công ty có phương châm bảo hành: không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Cụ thể, công ty đã thực hiện:

  • Công ty luôn thực hiện cập nhật các lỗi hỏng hóc của các sản phẩm cho nhân viên cập nhật, nâng cao trình độ chuyên môn..
  • Các nhân viên trong công ty phải tuân theo một quy trình làm việc chuyên nghiệp, nghiêm ngặt từ bước tiếp nhận sản phẩm đến bước bảo hành, bảo trì sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn làm việc hết mình đẻ phục vụ khách hàng trong thời gian từ 8h đến 21h các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, chỉ cần khách hàng gọi là chúng tôi sẽ có mặt.
  • Kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các sản phẩm máy lạnh một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Hoặc hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành đối với những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng.

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 21h00 các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

 Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Thiên Hòa.

-   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

-   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

 Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

-   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-   Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi kỹ thuật hoặc hãng bảo hành. 

 Bảo trì, vệ sinh máy

-   Vệ sinh, lau chùi máy, nạp gas đối với các sản phẩm máy lạnh. 

-   Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa chúng tôi và khách hàng.

-   Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm (khách hàng tham khảo mục Bảng giá dịch vụ).  

Hãy đến với điện lạnh Văn Khải để trải nghiệm dịch vụ hậu mãi tốt nhất! 

 
 
top_icon.png
facebook
zalo
0